Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Loa Bose 301 seri V dành riêng cho dàn karaoke gia đình cao cấp giá rẻ

Loa Bose 301 seri V dành riêng cho dàn karaoke gia đình cao cấp giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng mà giá thành lại “hạt rẻ”.

Đối với những bạn có mong muốn sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình cao cấp giá rẻ sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn các thiết bị trong dàn. Đặc biệt là việc lựa chọn thiết bị loa karaoke. Bạn muốn chọn một thiết bị cao cấp là hàng chính hãng, chất lượng âm thanh tốt nhưng khả năng tài chính lại hạn hẹp. Tuy nhiên, bạn đừng quá băn khoăn mà hãy tham khảo tư vấn của Hoàng Audio – nhà cung cấp các thiết bị âm thanh với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề tư vấn.
Đối với Hoàng Audio, chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhấ tới khách hàng. Đảm bảo những showroom khác không hề có được. Thế nên, dòng loa karaoke mà chúng tôi muốn tư vấn cho bạn là dòng loa bose 301 seri V – dòng loa mới nhất của thương hiệu Bose.
Về thiết kế, loa Bose 301 seri V có kiểu dáng vuông vức mang hơi hướng đơn giản những vânkhông kém phần tinh tế. Gam màu đen dễ dàng phối ghép với các thiết bị trong dàn karaoke gia đình.
Ưu điểm của dòng loa bose 301 serri V trong dàn karaoke:
·        Loa Bose 301 seri V cho chất lượng âm thanh mạnh, tuyệt với tiếng bass trầm chắc và sâu. Nên khi hát những bài ca trữ tình trong dàn karaoke gia đình bạn sẽ cảm nhận được chất âm vô cùng ấm và sâu.
·        Loa karaoke có thể phối ghép với nhiều amply khác trong dàn karaoke gia đình cao cấp giá rẻ như: Jarguar hay California,… đều cho hiệu quả âm thanh vượt trội.
·        Với độ nhạy cao lên đến 92dB, cho khả năng thể hiện âm thanh ở tần số cao vẫn không cảy ra tình trạng bị rè hoặc méo tiếng.
·        Với hiệu ứng stereo bao phủ đều khắp khu vực nghe trong toàn bộ không gian phòng. Cho dàn karaoke gia đình càng trở lên tuyệt vời hơn bao giờ.
·        Loa có cầu chì âm lượng. Thế nên, nó sẽ tự ngắt khi âm thanh phát ra quá cao đảm bảo không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong dàn karaoke.
·        Bose 301 series IV thích hợp nhất khi dùng để hát trong dàn karaoke gia đình cao cấp giá rẻ vì tiếng khá uy lực, tiếng bass sâu và dứt khoát, không bị rối tiếng hay vỡ tiếng ở những điểm cao trào của bài hát. Những ai yêu ca hát thì không thể bỏ qua dòng loa karaoke này.
·        Loa bose 301 seri V được làm từ loại gỗ đặc biệt nên loa có mùi thơm đặc trưng không hề lẫn với các dòng loa khác. Bạn có thể phân biệt rõ ràng loa Bose xin với bose nhái bằng cách này.
·        Loa thích hợp với dàn karaoke có diện tích 20 -25m2
Thông số kĩ thuật của loa Bose 301 seri V trong dàn karaoke gia đình cao cấp giá rẻ:
·        Tần số: 100Hz - 150kHz
·        Số Loa: 3 Loa
·        Màu sắc: Màu đen
·        Trở kháng: 4-8Ohm
·        Công suất: 75W
·        Dải tần: 100dB
·        Kích thước: 350mm x 200mm x250mm
·         Trọng lượng: 5.7kg
·        Xuất xứ: Mexico
·         Bảo hành: 12 tháng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét