Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chọn bộ xử lý tín hiệu Lexicon cho dàn karaoke gia đình cao cấp

Chọn bộ xử lý tín hiệu Lexicon cho dàn karaoke gia đình cao cấp sẽ đem lại chất lượng âm thanh trên cả mong đợi. Dành riêng cho những tín đồ chơi dàn karaoke.

                                                Bộ xử lý tín hiệu Lexicon MX 400      
Việc chơi dàn karaoke gia đình cao cấp đòi hỏi bạn ngoài việc mạnh về tài chính, còn cần hiểu rõ những thiết bị xử lý cho chất lượng âm thanh đạt đến độ hoàn hảo.
Với một bộ dàn karaoke gia đình cao cấp bao gồm rất nhiều các thiết bị mà tùy từng mục đích sử dụng của từng người có thể có thêm các thiết bị như: loa karaoke, sub, đầu màn, micro, mixer, và không thể thiếu bộ xử lý tín hiệu. Bộ xử lý tín hiệu đóng vai trò tùy chỉnh tín hiệu âm thanh  trong dàn karaoke theo mong muốn của người sử dụng.
Sử dụng thiết bị xử lý tín hiệu là thiết bị kĩ thuật số hiện đại nhất hiện nay, dễ dàng sử dụng hơn là những thiết bị sử dụng phần cứng. Và thiết bị kĩ thuật số mới nhất mà Hoàng Audip muốn khuyên bạn nên sử dụng là bộ xử lý tín hiệu âm thanh Lexicon MX 400 cho dàn karaoke gia đình cao cấp.
Với bộ xử lý mang thương hiệu Lexicon nổi tiếng, với hơn 30 năm kinh nghiệm là thiết bị xử lý kỹ thuật số tạo nên các hiệu ứng tiếng vọng trong dàn karaoke để khi người dùng hát sẽ cảm thấy giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và bay hơn.
Về thiết kế, bộ xử lý tín hiệu được thiết kế nhỏ gọn với gam màu xanh dương, cùng các núm vặn kích thước khác nhau tạo nên vẻ đẹp hiện đại khi đặt trong dàn karaoke gia đình cao cấp.
Những tính năng vượt trội khi sử dụng bộ xử lý tín hiệu đem lại cho bạn hiệu quả âm thanh tuyệt vời cũng như sự tiện dụng mà nó đem lại cho dàn karaoke.
·        Bộ xử lý âm thanh hãng Lexicon có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối với máy tính qua USB, khi ấy bạn có thể điều chỉnh các âm thanh trong MX 400 một cách dễ dàng trong dàn karaoke gia đình. Chính vì là thiết bị kĩ thuật số nên việc điều chỉnh trở lên dễ dàng hơn nhiều so với dòng thiết bị sử dụng bằng phần cứng. cho dàn karaoke gia đình cao cấp trở lên dễ dàng hơn trong việc sử dụng
·        Hai bộ xử lý có thể được thiết lập trong 7 chế độ khác nhau. Bộ xử lý tín hiệu Lexicon MX 400 có 25 phần mềm điều chỉnh thiết bị, thêm 225 cấu hình chuẩn được cài đặt sẵn đem lại cho bạn sự tiện lợi trong quá trình xử lý âm thanh cho dàn karaoke gia đình cao cấp.
·        Lexicon 400 được sử dụng nhiều trong những sân khấu chuyên nghiệp, các quán bar, club hay được sử dung cả trong dàn karaoke gia đình cao cấp.
Thông số kĩ thuật của bộ xử lý âm thanh Lexicon MX 400 trong dàn karaoke:
·        17 loại reverb Lexicon
·        DBX nén và de – essing
·        Nhà máy Presets: 223
·        Stereo,hai stereo và các chế độ suround
·        USB phần mềm chỉnh sửa
·        MiDi in và thông qua quảng cáo

Chọn bộ xử lý tín hiệu Lexicon cho dàn karaoke gia đình cao cấp thể hiện được gu thưởng nhạc cũng như đẳng cấp chơi nhạc của tín chủ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét