Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Amply California 468B chính hãng chất lượng đỉnh cao

Amply California 468B – nữ hoàng karaoke đã quay trở lại đẹp hơn, lộng lẫy hơn và đương nhiên mang chất lượng của ampli karaoke siêu chuyên nghiệp.

Tính năng tuyệt vời của dòng ampli California 468B

      Từng linh kiện của sản phẩm được chọn lọc tinh túy từ những linh kiện cao cấp nhất của INTCAL đem đến yên tâm và thuyết phục hoàn toàn về chất lượng âm thanh.
·        Thiết kế tản nhiệt hoàn hảo theo không gian bên trong của bộ máy Amply California 468B dựa trên nghiên cứu kết quả của hiện tượng đối lưu của dòng âm thanh và cấu trúc của bảng tản nhiệt để có thể tối đa hóa sự tản nhiệt ra bên ngoài của thiết bị.
·        Thiết kế mang hơi thở truyền thống với logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh nổi bật, kết hợp hài hòa.
·        Sản phẩm được trang bị cổng 3S - around sound, tăng hiệu suất cho toàn bộ dàn âm thanh, nâng cao trải nghiệm hát và nghe nhạc, âm thanh sống động hơn, chi tiết hơn.
·        Amply California 468B có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch.  Với dòng ampli này bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và hào hứng bởi khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao không hề bị lẫn vào nhau, âm nào ra âm đấy. mỗi bài ca tiếng hát đều rõ ràng khiến bạn có thể thoải mái ca hát.
·         Amply karaoke này sử dụng thiết kế tách biệt hai kênh khiến âm thanh trong trẻo, không méo tiếng hay tạp âm lẫn vào.
      Chất lượng sản xuất Amply California 468B cực kỳ bền, vững chắc.
·        Với công suất lớn lên đến 500W cùng với thiết bị đi kèm ampli có thể đấu với 2 đôi loa tạo được âm thanh hoàn hảo. Khiến dàn karaoke nhà bạn lên tầm cao mới, đẳng cấp khác biệt.
 
Tem chứng nhận đảm bảo sản phẩm chính hãng                      

Thông số kỹ thuật Amply California Pro 468B

– Công suất tiêu thụ điện : 500 W
_ Cổng 3S
– Công suất ngõ ra : 100W x 2CH ( 200W/8Ω).
– Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
– Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
– Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
– Kích thước : 420mm x127mm x 330mm
– Trọng lượng : 8,4 kg
– Sản phẩm được bảo hành 3 năm
 Trên thị trường Amply California 468B là dòng sản phẩm cao cấp, tuy nhiên vẫn có những sản phẩm nhái kém chất lượng mà bạn nên lưu ý khi mua. Bạn lưu ý xem kĩ tem, mác và chất lượng sản phẩm.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét